BỆNH VIÊM TAI GIỮA

BỆNH VIÊM TAI NGOÀI

BỆNH VIÊM TAI KHÁC

HỎI ĐÁP VÀ CHIA SẺ

Một số bài thuốc dân gian chữa viêm tai giữa hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều cách chữa bệnh viêm tai giữa khác nhau. Tuy nhiên không phải cách nào cũng đem lại sự tin tưởng và hiệu quả cho người bệnh.

Cùng với sự phát triển của y học, các loại thuốc chữa bệnh cũng ngày một nhiều lên. Mỗi một bệnh lại có nhiều cách chữa Đông - Tây y khác nhau.
Viêm tai cũng là bệnh có rất nhiều loại thuốc điều trị, mỗi loại thuốc đều có những công dụng riêng. Sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu một số loại thuốc chữa viêm tai giữa thường dùng.
Viêm tai giữa có thể gây chảy mủ ở tai
Viêm tai giữa có thể gây chảy mủ ở tai

Triệu chứng viêm tai giữa mãn tính bạn cần biết

Chữa viêm tai giữa bằng thuốc Tân dược:

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc Tân dược trị viêm tai, trong đó những loại thuốc thường được sử dụng là các loại thuốc kháng sinh, thuốc chống viêm. Một số loại thuốc thường được người bệnh viêm tai dùng là thuốc chống viêm corticoid, và thuốc kháng sinh polydexa...
Ưu điểm của các loại thuốc này là có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng của bệnh, giảm sưng, giảm viêm nhiễm cho người bệnh. Tuy nhiên, thuốc lại không có tác dụng trị bệnh tận gốc, sau một thời gian, rất có thể bệnh lại tái phát.
Muốn chữa bệnh triệt để, bạn nên sử dụng một số bài thuốc dân gian, hay thuốc Đông y để chữa bệnh cho hiệu quả. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số bài thuốc dân gian chữa bệnh viêm tai giữa hiệu quả.

Thuốc dân gian trị viêm tai giữa:

Lươn chữa viêm tai giữa vô cùng hiệu quả
Lươn chữa viêm tai giữa vô cùng hiệu quả

6 triệu chứng viêm tai giữa thường gặp ở người lớn

Bài thuốc 1: Lươn sống. Lươn là một loài thức ăn rất bổ dưỡng. Tuy nhiên, lươn không những chỉ là một loại thực phẩm mà chúng còn có tác dụng chữa bệnh viêm tai giữa vô cùng hiệu quả.
Cách dùng: bạn bắt một con lươn sống, cắt đuôi sau đó hứng lấy máu. Một ngày, bạn dùng máu lươn nhỏ vào tai 2 lần, mỗi lần 2 - 3 giọt, rất hiệu quả.
Đây là phương pháp chữa bệnh viêm tai giữa được rất nhiều sách Y học Cổ truyền nổi tiếng ghi chép lại. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của nó.
Bài thuốc 2: Quả xoan tươi. Xoan là loại quả mà nhiều người nghĩ nó không có tác dụng gì, một thứ bỏ đi. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ của những người chữa biết cách chữa bệnh bằng trái xoan. Đây là một bài thuốc chữa viêm tai rất hiệu quả mà bạn nên tham khảo.
Cách dùng: bạn dùng một quả xoan tươi, giã nát sau đó bọc vào một tấm gạt nhét vào tai bị viêm. Mỗi ngày bạn thay thuốc một lần. Bạn chỉ cần áp dụng cách này từ 5 - 7 ngày, bệnh sẽ sớm khỏi.
Trên đây là 2 bài thuốc dân gian chữa bệnh viêm tai giữa vô cùng hiệu quả. Khi áp dụng các bài thuốc này, bạn hoàn toàn yên tâm là bệnh sẽ khỏi và không còn tái phát nữa. Chúc các bạn thành công khi áp dụng 2 phương pháp chữa bệnh trên!
Designed By Published.. Blogger Templates